Yfirlýsing Frá Listamanninum

From a really pissed of Returned Resident I received this letter and photographs. Can anybody please tell me what the skinny ass tries to tell us?

Vegna þess að síðast þegar ég frammi fyrir árásum á mig persónulega hef ég ákveðið engar frekari tilkynningar að gera meira um starf mitt eða ásetnings þeirra. Þessar árásir voru munnleg móðgunum og athlægi af útliti mínu og kynferðislega misnotkun. Eldri konur eru mjög móðgandi hátt í mér reyndi að bjóða kynferðislega þjónustu sína og þær hafa í sumum tilvikum unwillingly framfylgt.


Tilraunir til að fela mig í undrun um frægasta listamanns á secondlife og SaveMe Oh, hefur áhrif á mig unpleasantly. Ég neita eindregið að ég skyndilega gæti talað ensku við augum ber rass hennar. Einhver annar hefur talað fyrir mig þegar að nota tækni sem ég skil ekki.
Með mikilli tregðu ég mun í kvöld mæta á opnun sýningarinnar minn, vona ég að Ísland og þjóð að fá virðingu meira en það sem þeir vinna sér inn.

Uncomfortabel invasion of Icelandic Returned Resident into usually idyllic Place des Petits Bourgeois
Will be welcomed and celebrated this Saturday after 12.00 SL-time and 21.00 CET

http://maps.secondlife.com/secondlife/Solace%20Island/215/39/22

One thought on “Yfirlýsing Frá Listamanninum

  1. OMG!! The language lesson seems to have evaporated as quickly as a fart!
    As a scandinavian I can recognize certain Icelandic words and it seems the sweet, shy, soft-skinned Returned has been badly offended by some tragic elderly lady… shame on you!

Leave a Reply

